TÀI LIỆU

TRANG CHỦ / TÀI LIỆU / CHI TIẾT TÀI LIỆU

[HUB] Vấn đề : Mail - Relay Access Denied

Đăng bởi: phuongnk | 26/07/2017 02:11


Lỗi xảy ra khi gửi mail, nguyên nhân có thể do cấu hình sai phía mail server/webmail settings. Điều này có nghĩa là relay hiện đang khóa IP của bạn.
Tiến hành kiểm tra là thực hiện bước xử lý như bên dưới trong SSH Session của mail server.
Đối với Plesk 12.5/Onyx:

# plesk repair mail

Đối với các version khác:

# /usr/local/psa/admin/sbin/mchk

Đảm bảo là service pc-remote đã được start

# service pc-remote start

Thực hiện gửi lại mail và check trong /var/log/maillog để kiểm tra tình trạng vấn đề. Nếu lỗi vẫn còn tồn tại thì xem tại Plesk Knowledge Base.
ĐỐI TÁC
Cùng hợp tác, cùng phát triển vì một tương lai lớn mạnh.

  •   Địa chỉ trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà trụ sở điều hành và trung tâm thương mại Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  •   Văn phòng đại diện: Số 54 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
  •   1900 6634 - (84-28) 7300 7788
  •   Fax: (84-28) 38 108 276
  •   info@ods.vn
DMCA.com Protection Status Thông báo bộ công thương
Copyright © 2016 | Powered By Online Data Services JSC. All Rights Reserved.
Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Online Data Services có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụngChính sách bảo mật của chúng tôi.

Công ty Cổ phần ODS - Giấy phép kinh doanh số: 0314779796 cấp ngày 8 tháng 12 năm 2017 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Tp.Hồ Chí Minh